Posted by : Unknown Wednesday, December 11, 2013

Mình nhận được rất nhiều những câu hỏi mà mọi người có đặt cho mình là làm thế nào để phân biệt được đâu là sản phẩm Protandim thật, cách phân biệt nó như thế nào.
Mình xin hướng dẫn với các bạn rằng để phân biệt được sản phẩm thật chúng ta có thể phân biệt 1 cách đơn giản nhất. Hiện tại giá của 1 sản phẩm khi mua bên Mỹ là 50 usd. Vì thế đối với sản phẩm như thế các bạn không nên tham rẻ cuối cùng mình lại là người thiệt đầu tiên. Điều này các bạn có thể tham khảo trực tiếp trên các trang web lớn tại mỹ Như Amazon.com Những sản phẩm được phân phối tại Việt Nam hiện tại chưa có bên nào chính thức đứng ra nhập khẩu. Vì thế nên san phẩm được công ty cổ phần đầu tư Sức Sống Việt phân phối sản phẩm protandim các bạn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm được phân phối tại Hà Nội và TPHCM đều được công ty cam kết là sản phẩm tốt nhất giá thấp nhất hiện nay. Ngoài ra chúng ta có thể nhận biết sản phảm có phải là thật không có them 1 vài cách như sau.
Nhận biết thứ 1 :

Nắp của sản phẩm có màu ghi, khi mở nắp chúng ta có thể thấy được 1 lớp bảo vệ giữa thuốc và không khí bên ngoài. Nhìn bề ngoài thì chúng ta có thể thấy được rằng lớp màng rất mỏng nhưng thực chất để mở được lớp màng này rất khó. Đây cũng là 1 điểm đặc biệt để các bạn có thể phân biệt được đâu là sản phẩm thật đâu là sản phẩm giả.
Nhận biết thứ 2.

Vỏ hộp của sản phẩm được mang 1 mã vạch riêng của Mỹ chỉ bảo gồn 6 ký tự đó là 3001US nhưng như thế cũng chưa đủ để phân biệt được ngoài ra các bạn có thể kiểm tra bằng cáh xem hạn sử dụng và lấy móng tay cào nhẹ vào lớp sơn ngoài của hạn sử dụng xem sản phẩm có bị bay mất lớp sơn hay không. Nếu chỉ cào nhẹ mà lớp sơn đã mất thì chứng tỏ rằng sản phẩm đó là giả.
Nhận biết thứ 3:

Viên thuốc ban đầu khi các bạn mở ra có màu vàng đục đục nếu như chưa có sựu tiếp xúc không khí nhưng khi đã bỏ ra sử dụng hoặc bỏ ra ngoài môi trường không khí thì viên thuốc sẽ chuyển sang màu vàng óng.
Lúc này các bạn có thể nhìn thấy được rõ nhất các thành phần bên trong như trà xanh, Tính chất nghệ v.v.v
Để các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tránh mua phải hang giả hang nhái hang không rõ nguồn gốc suất sứ các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới công ty
Công ty cổ phần đầu tư Sức Sống Việt
P:804 Toà Nhà N2B Khu Đô Thị Trung Hoà – Nhân Chính – HN
Website : 0946.288.988
Chuyên viên tư vấn sản phẩm Mr :Thắng Phone 0946.288.988






{ 2 comments... read them below or Comment }

- Copyright © Chăm Sóc Sức Khoẻ Theo Cách Của Bạn VIV.Com.Vn - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -