Posted by : Unknown Sunday, October 13, 2013

Trước tiên để có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm Protandim. Mình xin giới thiệ đôi chút về sản phẩm.

Bác sỹ, Tiến sỹ Joe McCord đã khám phá ra chất superoxide dismutase (SOD), là chất quan trọng đã được đề cập trong hơn 46.000 bản báo cáo về Protandim. Để vinh danh công trình đó, ông đã được trao huy chương Elliot Cresson của Viện Hàn lâm Franklin, thường chỉ dành cho các nhà phát minh, nhà khoa học xuất chúng. Huy chương này đã đưa Joe McCord vào hàng ngũ các nhà khoa học sánh ngang những nhà bác học lỗi lạc của thế giới như ông bà Pierre và Marie Curie người khám phá ra chất phóng xạ Polonium, Alexander Graham Bell, Orville Wright hay Henry Ford...
Thông tin khoa học đột phá
Cuối thế kỷ XIX nhà khoa học Mỹ Mose Gonberg phát hiện, cô lập được một hợp chất hữu cơ được đặt tên là “Gốc tự do” có trong cơ thể động vật, loài người mà trước đó giới khoa học gia cho rằng nó nằm ngoài cơ thể. “Gốc tự do” chất độc gây lão hóa, bệnh tật, cái chết muôn loài, loài người không thể tránh khỏi bởi thực phẩm ăn hằng ngày, không khí hít thở, stress, thuốc lá…Ngày nay khoa học khẳng định một người sống đến độ tuổi 70 sẽ sản sinh ra khoảng 70 tấn gốc tự do, “Gốc tự do” phá hủy tế bào, gây lão hóa - quá trình đó được lập trình sẵn trong Gen của mọi tế bào như một định mệnh.
Văn minh nhân loại đã đưa con người vào vũ trụ, đưa tuổi thọ trung bình của con người từ 20, 30 tuổi (thời kỳ La Mã), 40 tuổi vào thế kỷ XX và đến nay tuổi thọ trung bình của con người là 67 tuổi. Loài người luôn mong muốn sống khỏe, sống thọ, nhưng bí ẩn về lão hóa, bệnh tật và cái chết sau cùng của động thực vật, con người vẫn là một bí ẩn không lời giải. Mãi đến đầu thế kỷ XXI nhà khoa học Mỹ Bác sỹ, Tiến sỹ Joe McCord là một nhà khoa học nổi tiếng thế giới, người đi tiên phong trong ngành Sinh học tế bào gốc, phụ trách dòng sản phẩm Protandim (The Nrf2 Synergizer). Ông đã dành cả đời mình để nghiên cứu, phát triển các Gốc tự do, yếu tố đóng vai trò chủ chốt, tác nhân chính trong quá trình lão hóa và nhiều vấn đề liên quan đến tuổi già...'
Một trong những khám phá của ông, chất Superoxide dismutase (SOD), là một chất rất quan trọng đã được đề cập trong hơn 46.000 bản báo cáo về sản phẩm Protandim. Để vinh danh công trình đó, ông đã được trao Huy chương Elliot Cresson của Viện Hàn lâm Franklin, thường chỉ dành cho các nhà phát minh, nhà khoa học xuất chúng. Huy chương này đã đưa Joe McCord vào hàng ngũ các nhà khoa học sánh ngang những nhà bác học lỗi lạc của thế giới như ông bà Pierre và Marie Curie người khám phá ra chất phóng xạ Polonium, Alexander Graham Bell, Orville Wright hay Henry Ford...
Protandim đã được cấp 4 bằng sáng chế với 5 loại thảo dược cụ thể làm giảm sự căng thẳng, lão hóa từ 40 đến 70%:
Protandim là sản phẩm có hiệu quả nhất làm giảm tối thiểu và trung hòa các tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Nhiều tổn thương gây ra do sự oxi hóa. Là một chất chống oxi hóa, Protandim một triệu lần hiệu quả hơn các chất chống oxi hóa thông thường. Trong khi nhiều tổn thương gây nên do hóa trị và xạ trị là oxi hóa về bản chất, một số trong những tổn thương này là vĩnh viễn và không thể hỗ trợ bằng Protandim. Tuy nhiên, nhìn chung Protandim sẽ đối phó mạnh mẽ và nhanh chóng với những tác dụng phụ quan trọng nhất của hóa trị và xạ trị. Đồng thời, nhiều nghiên cứu vừa chứng minh rằng những chất chống oxi hóa được sử dụng trong khi hóa trị làm tăng tỷ lệ sống thêm. Vì hóa trị gây nên nhiều tác hại, rất dễ hiểu việc trung hòa các tác động oxi hóa của nó có thể làm tăng tỷ lệ sống thêm.
Ngay cả với những người không sử dụng hóa trị, Protandim có chứa bốn loại thảo dược và trà xanh được khuyên dùng như một phối hợp cho bất kỳ cách điều trị ung thư nào. Protandim mới được chứng minh là làm co nhỏ các khối u.
Protandim không được coi là một dược liệu điều trị ung thư đơn thuần chuẩn mực, nhưng nó có tác dụng điều trị bổ trợ ung thư, làm giảm tác dụng phụ và hư hại gây nên do hóa trị.
Ngoài ra, Protandim làm hạn chế đcược 200 chứng bệnh có nguồn gốc từ lão hóa gây nên. Nếu được dụng sớm, đúng phương pháp kết quả đặc biệt tốt đối với nguy cơ mắc các bệnh: Tim mạch, huyết áp, tiểu đường đột quỵ, ung thư, parkinson, alzheimer, lú lẫn tuổi già...Sử dụng Protandim sớm mang lại nhiều lợi ích hơn những gì mà bạn phải bỏ ra.
Người 20 tuổi trở lên được khuyến cáo: Uống 1 viên x 30 ngày / 1 đợt, uống sau ăn. Người mắc bệnh: Uống 2 viên x 30 ngày / 1 đợt, sau bữa ăn trưa và ăn tối. Uống liên tục hoặc từng đợt. Protandim  là TPCN duy nhất đã được thực nghiệm lâm sàng (trên người) ở 20 trường Đại học Hoa Kỳ và trên thế giới trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Đó là một phát minh, sáng chế vĩ đại sau 40 năm nghiên cứu của Bác sỹ, Tiến Sỹ Joe McCord và ông đã nhận được 3 bằng sáng chế, và một huân chương vàng vì sự nghiệp sức khỏe của nhân loại.
Theo PGS.TS Lê Đình Roanh - Giám đốc viện nghiên cứu phát hiện ung thư sớm Protandim có tác dụng phòng ung thư hàng đầu trong các thực phẩm chức năng hiện nay.
Dược thảo Protandim được hiệp hội Tim Mạch Mỹ (American Heart Associate), tổ chức kiểm định chất cấm (Banned Substand Control Group), ủy ban Olympic Quốc Tế chuẩn y và được chấp thuận dùng trong các thế vận hội.
Protandim được tập đoàn kiểm định chất cấm hàng đầu Hoa Kỳ (BSCG) cấp phép là thực phẩm chức năng bổ dưỡng, an toàn cho người tiêu dùng và vận động viên (SANDIEGO ngày 10/02/2011/PRNewswire).
Protandim được sản xuất tại tập đoàn Lifevantage SANDIEGO Hoa Kỳ.
Hiện tại Hoa Kỳ có khoảng trên 10 triệu người sử dụng thường xuyên và con số này được tăng lên hàng giờ ở các quốc gia trên thế giới.

  • Chống phân tử xấu (Free Radicalls) cực mạnh (ngừa hơn 200 loại bệnh tật và chống lão hóa) và tiêu trừ hết các độc tố trong từng tế bào.
  • Nrf2 Activator - Giúp cho cơ thể sản sinh thêm chất men Enzymes như ở độ  tuổi 20 để chống trả lại các phân tử xấu cực mạnh gấp 1 triệu lần mỗi giây (Catalase và SOD)
  • Có khả năng đề kháng mọi viêm nhiễm, giúp giảm đau nhức, tiểu đường, áp huyết, và ung thư, v.v…
  • Giữ cho tim mạch luôn khỏe mạnh và dẻo dai
  • Giúp cho hệ tuần hoàn khỏe mạnh bằng cách tạo sức dẻo dai cho động tĩnh mạch và vi huyết quản
  • Protandim giúp cho quý vị bớt đau nhức, phòng ngừa ung thư cực mạnh và có tác dụng chống hết ung thư da.
  • Protandim diệt trừ vi khuẩn cho những ai bị viêm gan B và C.
  • Protandim giúp cho bệnh tim và những ai mổ tim được ổn định.
  •  Protandim giúp cho bệnh tiểu đường và áp huyết được điều hòa
  • Protandim sẽ làm cho cơ thể được phòng ngừa hoặc giúp giảm hơn 200 loại bệnh.
  • Protandim giúp cho bạn được ngủ ngon giấc và là gan làm việc được tốt.
  • Protandim giúp cho những ai bị nám do lá gan gây ra
  • Thành Phần:
    • Milk Thistle:    Giúp  cho  gan  và  thận  hoạt động tốt chức năng của nó
    • Tumeric (nghệ Ấn Độ):  Giúp gan và đường ruột bớt sưng và hoạt động tốt
    • Green Tea  (trà  xanh):  Giúp cho  tan mỡ và chống phân tử xấu (Free Radicals)
    • Bacopa:    Giúp  cho  chất  men  Enzymes tạo thêm trong cơ thể
    • Ashwagandha:   Được dùng  rất nhiều  tại Ấn độ,  ngăn  ngừa  nhiều  thứ  bệnh  khác nhau. Đồng  thời  tăng  thêm  sức khỏe và ngủ ngon giấc.
    Các chất này không ai được bắt chước vì đây là phát minh của Bác sĩ Joe McCord là một nhà khoa học đã bỏ ra 40 năm nghiên cứu và phát minh. Ông có 3 bản độc quyền trên sản phẩm này.
     Thực phẩm chức năng protandim
    CÁCH SỬ DỤNG:
    • Quy cách: hộp màu xanh 30 viên
    • Mọi người từ 20 tuổi trở lên được sử dụng Protandim.
    • Phòng ngừa bệnh tật: uống 1 viên mỗi tối sau khi ăn.
    • Trường hợp có bệnh như đau nhức, tiểu đường, viêm gan: uống 1 viên buổi sáng và 1 viên buổi tuối sau khi ăn.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ công ty cổ phần đầu tư Sức Sống Việt website : viv.com.vn Địa chỉ : P804 Toà Nhà N2B Khu Đô Thị Trung Hoà - Nhân Chính - Hà Nội

Chuyên viên tư vấn sản phẩm Mr Thắng : 0946.288.988




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Chăm Sóc Sức Khoẻ Theo Cách Của Bạn VIV.Com.Vn - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -