Posted by : Unknown Tuesday, October 15, 2013


Sử dụng Protandim ở bênh nhân ung thư                              < Nguồn viv.com.vn>
Protandim là sản phẩm có hiệu quả nhất làm giảm tối thiểu và trung hòa các tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Nhiều tổn thương gây ra do điều trị ung thư chính thống là do sự oxi hóa. Là một chất chống chất oxi hóa, Protandim một triệu lần hiệu quả hơn các chất chống oxi hóa thông thường.

Giá 1,100,000 VND
Trong khi nhiều tổn thương gây nên do hóa trị và xạ trị là sự oxi hóa về bản chất, một số trong những tổn thương này là vĩnh viễn và không thể hỗ trợ bởi Protandim. Tuy nhiên, nhìn chung Protandim sẽ đối phó mạnh mẽ và nhanh chóng với những tác dụng phụ quan trọng nhất của hóa trị và xạ trị.
Đồng thời, nhiều nghiên cứu vừa chứng minh rằng những chất chống chất oxi hóa được sử dụng trong khi hóa trị làm tăng tỷ lệ sống thêm. Vì hóa trị gây nên nhiều tác hại, rất dễ hiểu việc trung hòa các tác động oxi hóa của nó có thể làm tăng tỷ lệ sống thêm.
Ngay cả với những người không sử dụng hóa trị, Protandim có chứa bốn loại thảo dược và trà xanh được khuyên dùng như một phối hợp cho bất kỳ cách điều trị ung thư nào. Protandim mới được chứng minh là làm co nhỏ các khối u.
Protandim không được coi là một dược liệu điều trị ung thư đơn thuần chuẩn mực, nhưng nó có tác dụng điều trị bổ trợ ung thư, làm giảm tác dụng phụ và hư hại gây nên do hóa trị.
Về Protandim
Nhiều người dùng các chất chống oxi hóa hàng ngày, Protandim có tác dụng giúp thoát khỏi các gốc tự do một triệu lần mạnh hơn các chất kháng chất oxi hóa.
Điều này xảy ra như thế nào?
Các chất oxi hóa thường làm thoát khỏi các gốc tự do theo phương thức một – một, nghĩa là một phân tử chất chống oxi hóa trung hòa một phân thử của gốc tự do.
Nhưng Protandim hoạt động theo một con đường hoàn toàn khác. Protandim hoạt hóa (gây hoạt động) một enzyme trong cơ thể: Superoxide Dismutase (SOD). Enzyme này là “người thu dọn” những gốc tự do và một enzyme SOD có thể làm trung hòa tới một triệu gốc tự do mỗi giây cho tới 13 ngày.
Protandim hoạt hóa Nrf2, yếu tố này truyền thông tin cho tế bào, hướng dẫn các tế bào làm những gì tế bào đã được lập trình để: điều hòa tăng “các gen sống sót” để các gen này có thể giúp cho các tế bào có thể sống sót, đối mặt với các tác hại của các gốc tự do (free radicals) và các chất gây oxi hóa khác và điều hòa giảm các gen kích thích viêm và xơ hóa để giúp cho cơ thể hoạt động ở mức tối ưu.
Protandim có thể làm tăng một cách gián tiếp hoạt động chống chất oxi hóa do điều hòa tăng các yếu tố chống chất oxi hóa nội sinh ( sinh ra trong cơ thể), chẳng hạn như enzym superoxide dismutase (SOD) và catalase cũng như tripeptid glutathionine, do đó có tác dụng chống lão hóa và làm cơ thể khỏe mạnh. Protandim gồm 5 hoạt chất chiết xuất từ thực vật.
  • Chất chiết xuất của hoa cúc gai Ấn Độ ( Milk thistle- Silybum marianum), 225mg
  • Chất chiết xuất của hoa đăng biển, gốc Úc châu (Bacopa – Bacopa monniera), 150mg
  • Chất chiết xuất của cây sâm Ấn Độ ( Ashwagandharoot – Withania somnifera), 150mg
  • Chất chiết xuất của trà xanh ( Green tea – Camellia sinensis), 75mg
  • Chất chiết xuất của nghệ ( Turmeric – Curcumin longa), 75mg
Ngoài ra, Protandim là sản phẩm chống lão hóa, phục hồi sinh lực cho mọi lứa tuổi (sau độ tuổi 20) và phòng ngừa hơn 200 chứng bệnh, đặc biệt: tim mạch, huyết áp, đột quỵ, azheimer, bệnh lẫn ở tuổi già…
Các biện pháp phòng chống ung thư:
PGS.TS Lê Đình Roanh cho biết độ tuổi mắc bệnh ung thư ở Việt Nam từ 40 – 60 tuổi, sớm hơn so với thế giới đến 2 thập niên. Theo PGS.TS Lê Đình Roanh: có hai yếu tố tác động đến ung thư là di truyền và môi trường. Trong đó, môi trường có vai trò đặc biệt quan trọng. PGS.TS Lê Đình Roanh đưa ra các khuyến cáo về môi trường sống để phòng chống ung thư như sau:
NÊN
KHÔNG NÊN
Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả sạch. Chất xơ từ rau trái sẽ giúp hệ bài tiết hoạt động dễ dàng hơn và hấp thụ nhiều chất độc trong ruột hơn.
Hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu
Đi tầm soát ung thư mỗi 6 tháng/lần
Ăn nhiều thịt đỏ, ăn nhiều đồ béo, đồ ăn nhanh
Sử dụng các chế phẩm, thực phẩm chức năng chứa vitamin C, E, tinh nghệ, Protandim, sụn vi cá mập, tinh chất trà xanh, đậu nành để làm sạch gốc tự do trong cơ thể để dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.
Lơ là việc phòng ngừa sau khi đã được chữa trị ung thư thành công. Vì người từng là nạn nhân của ung thư sẽ rất dễ bị tái phát, di căn.
Duy trì thói quen tập thể dục ít nhất là 30 phút/ngày.
Tiếp xúc với hóa chất như: thuốc diệt cỏ, thuốc diệt côn trùng, các chất tẩy rửa mạnh, nước hoa xịt phòng…
Tráng bát đũa, ly uống nước bằng nước đun sôi sau khi rửa sạch để loại bỏ lượng nước rửa bát còn tồn dư bám vào.
Sử dụng lò vi sóng để làm nóng thức ăn chứa trong hộp nhựa, trong bao gói sử dụng một lần.
Dược thảo Protandim được hiệp hội Tim Mạch Mỹ (American Heart Associate), tổ chức kiểm định chất cấm (Banned Substand Control Group), ủy ban Olympic Quốc Tế chuẩn y và được chấp thuận dùng trong các thế vận hội. Bạn rất cần biết.
Protandim được tập đoàn kiểm định hàng đầu Hoa Kỳ (BSCG) cấp phép là thực phẩm chức năng bổ dưỡng, an toàn cho người tiêu dùng và vận động viên (SANDIEGO ngày 10/02/2011/PRNewswire).
Protandim được sản xuất tại tập đoàn Lifevantage SANDIEGO Hoa Kỳ.
Hiện tại Hoa Kỳ có khoảng trên 10 triệu người sử dụng thường xuyên và con số này được tăng lên hàng giờ ở các quốc gia trên thế giới.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ công ty cổ phần đầu tư Sức Sống Việt 

website : viv.com.vn 
Địa chỉ : P804 Toà Nhà N2B Khu Đô Thị Trung Hoà - Nhân Chính - Hà Nội

Chuyên viên tư vấn sản phẩm Mr Thắng : 0946.288.988

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Chăm Sóc Sức Khoẻ Theo Cách Của Bạn VIV.Com.Vn - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -